TOP 5 Địa Chỉ Cung Cấp Tre Nhân Tạo TPHCM Uy Tín

Ngày nay, việc sử dụng tre nhân tạo được rất nhiều người ưa chuộng. Vậy giá tre nhân tạo có đắt không? Tre nhân tạo có ưu điểm gì? Và địa chỉ nào cung cấp tre nhân tạo uy tín? Hãy cùng chúng tôi điểm qua các địa chỉ cung cấp tre nhân tạo TPHCM trong bài viết này nhé.

Ưu điểm của tre nhân tạo

  • Chống thấm nước, chống cháy, độ bền cao: Được làm từ nhựa nguyên sinh cao cấp, tre nhân tạo có những ưu điểm: chống cháy, không bắt lửa, chịu axit, kháng kiềm, không mùi, không giãn nở, không giữ nhiệt khi thời tiết nóng. Ngoài ra không bị biến dạng trong quá trình thi công, tre có tính đồng nhất. Sản phẩm sử dụng giếng trời không giữ nước, không bị ẩm mốc và không bị mối mọt. Hơn nữa, vật liệu nhân tạo đặc biệt dễ dàng thi công theo thiết kế và yêu cầu.
  • Tính thẩm mỹ cao: Tấm tre có màu sắc giống tre tự nhiên, mang lại sự tươi trẻ trẻ trung. Tấm tre nhân tạo có các mối nối tre sẫm màu hơn một chút, phù hợp với kiến trúc xanh.

Giới thiệu 2

Địa chỉ cung cấp tre nhân tạo TPHCM

Vilata – Đơn vị cung cấp các sản phẩm nhân tạo

Vilata là đơn vị nổi tiếng cung cấp các sản phẩm nhân tạo và tự nhiên về Rơm – Tre – Cót ép. Đến với VILATA quý khách hàng sẽ được tận hưởng dịch vụ mua sắm tốt nhất cũng như những sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng như: Ống hút nhân tạo , thảm ép nhân tạo , tre nhân tạo . Thấu hiểu mong muốn của khách hàng, chúng tôi đã tìm được nguồn sản phẩm đáp ứng các tiêu chí như: độ bền, tính thẩm mỹ nhưng giá thành hợp lý.

Mục tiêu của VILATA là trở thành nhà cung cấp hàng đầu các loại vật liệu thế hệ mới cho xây dựng và trang trí. Mặc dù chúng tôi là một công ty trẻ nhưng sản phẩm của chúng tôi đã được phân phối khắp Việt Nam với sự hiện diện tại các khu nghỉ dưỡng, nhà hàng, khách sạn, nhà ở,…

Giới thiệu 1

Những lý do bạn nên chọn Vilata:

  • Chủ sở hữu đội thi công có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công tre nhân tạo.
  • Cung cấp những sản phẩm có tính thẩm mỹ, chất lượng cao và bền bỉ.
  • Cam kết bảo hành sản phẩm 3 năm và miễn phí thi công tại TP.HCM.
  • Luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng với phương châm “khách hàng là trung tâm”

Chi tiết liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 40 đường Lồ Ồ, Phường Bình An, Thành Phố Dĩ An, Tỉnh Bình Dương
  • Hotline: 0974.399.971
  • Email: rosie.vilata@gmail.com
  • Website:www.romnhantaovilata.com

Huy Hoàng

Thi công tre nhân tạo Huy Hoàng là thương hiệu nổi tiếng lâu đời với hơn 10 năm kinh nghiệm. Đơn vị đã sản xuất ra hàng trăm sản phẩm để có được thương hiệu như ngày nay. Các sản phẩm được thiết kế sáng tạo, độc đáo, mang vẻ đẹp thu hút nhiều khách hàng. Ngoài chất lượng đảm bảo, giá thành của sản phẩm luôn nằm trong khoảng phù hợp với mọi người. Vì vậy, nếu bạn chưa biết nên lựa chọn đơn vị xây dựng tre nhân tạo nào chất lượng tại TP HCM thì hãy đến với xây dựng tre nhân tạo Huy Hoàng để có những trải nghiệm tốt nhất.

Với đội ngũ kiến trúc sư trẻ, nhiệt huyết, cũng như đội ngũ công nhân giàu kinh nghiệm, Huy Hoàng không ngừng đổi mới để cung cấp những sản phẩm tre nhân tạo chất lượng, độc đáo và sang trọng. Đồng thời, đơn vị còn có đội ngũ công nhân giàu kinh nghiệm để thực hiện công việc thi công tre nhân tạo. Huy Hoàng cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng nhất.

Chi tiết liên hệ:

  • Địa chỉ: 166 Thành Lộc 15, Thạnh Lộc, Quận 12, TP.HCM
  • Điện thoại: 0921 272 727
  • Website: http://tretruchuyhoang.com

Nhà Việt Art

Nhà Việt Art là đơn vị hàng đầu về thi công tre nhân tạo tại TP.HCM. Ở đây chúng tôi không chỉ sử dụng vật liệu tre, sậy mà còn sử dụng nhiều loại vật liệu khác như tre, mây và nhiều vật liệu tự nhiên khác. Sự đa dạng về chất liệu này giúp đơn vị có khả năng tạo ra nhiều mẫu mã sản phẩm đa dạng, phù hợp với không gian sống và yêu cầu của mọi đối tượng khách hàng.

Nhà Việt Art đã tạo dựng được danh tiếng là địa chỉ uy tín, đáng tin cậy về thi công tre nhân tạo tại TP.HCM. Đơn vị có xưởng sản xuất tre, sậy chuyên nghiệp. Đội ngũ thi công ở đây không chỉ có nhiều năm kinh nghiệm mà còn được đào tạo bài bản về quy trình, kỹ thuật thi công. Nhà Việt Art đảm bảo mọi công trình đều được thực hiện chuyên nghiệp, đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền của tre, sậy. Ngoài ra, đội ngũ tư vấn thẩm mỹ cảnh quan của đơn vị sẽ giúp bạn tìm ra những giải pháp tối ưu cho không gian sống của mình.

Chi tiết liên hệ:

  • Địa chỉ: 348/8 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
  • Điện thoại: 0867 890 279
  • Website: https://xuongmantretruc.com/

Siêu thị tre nhân tạo

Bạn đang tìm địa chỉ thi công tre nhân tạo giá rẻ, đảm bảo lâu dài tại TP.HCM với thái độ tốt nhất. Siêu Thị Tre Nhân Tạo là đơn vị nổi tiếng trong lĩnh vực trang trí nội thất với các mặt hàng mây tre đan. Thái độ phục vụ ở đây luôn làm bạn hài lòng, dịch vụ lắp đặt tại nhà có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí. Sự hài lòng khi trải nghiệm sản phẩm tại đây luôn được đặt lên hàng đầu khi mua hàng.

Nhờ đội ngũ thi công chuyên nghiệp của đơn vị nên sản phẩm sẽ được thi công với chất lượng cao, đảm bảo độ bền và mang lại không gian đẹp. Nhân viên tại đây sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng và bảo quản sản phẩm sau thi công một cách tỉ mỉ và tận tình. Ngoài ra, Siêu thị Tre Nhân Tạo cam kết chịu trách nhiệm về sản phẩm do đơn vị tạo ra. Tất cả các sản phẩm tre nhân tạo, công trình xây dựng tại đơn vị đều được hưởng chính sách bảo hành dài hạn.

Chi tiết liên hệ:

  • Địa chỉ: 44 Đường số 8, Phường 4, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP.HCM
  • Điện thoại: 0789 741 838
  • Website: https://sieuthitretruc.com/

New Blinds

New Blinds là địa chỉ chuyên thi công tre nhân tạo, tạo ra những sản phẩm vẫn mang lại cảm giác gần gũi với cuộc sống đời thường. Với đội ngũ nhân viên có trình độ và kinh nghiệm, chúng tôi mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng tốt nhất. Ngoài ra, giá sản phẩm tại đây luôn có mức giá tốt nhất dành cho bạn. Khi mua sản phẩm tại đây, bạn sẽ yên tâm trong suốt quá trình sử dụng. Đây sẽ là địa chỉ chuyên thi công tre nhân tạo tại TP.HCM mà bạn nên chú ý.

Đặc biệt, Mành Mới chuyên làm lồng đèn tre nhân tạo cho các nhà hàng, khách sạn, nhà hàng,.. Những công trình xây dựng này luôn nhận được sự đánh giá cao từ phía khách hàng. Các sản phẩm đều tinh xảo và tỉ mỉ. Đội ngũ thi công chuyên nghiệp, tận tâm và giàu kinh nghiệm. Tất cả những điều đó đã góp phần đưa News Blinds trở thành đơn vị xây dựng tre nhân tạo được yêu thích tại TP.HCM .

Chi tiết liên hệ:

  • Địa chỉ: 23/3G Đặng Thùy Trâm, P.13, Bình Thạnh, TP.HCM
  • Điện thoại: 0901 489 608
  • Website: http://www.denlongsaigon.com/

Bamboo Blinds

Bamboo Blinds là đơn vị chuyên sản xuất các mặt hàng tre, sậy 100% tự nhiên tại TP.HCM. Đơn vị cung cấp các sản phẩm đa dạng như rèm tre, mành tre và nguyên liệu tre xuất khẩu. Tại đây, các mẫu sản phẩm luôn được thiết kế trước, bạn chỉ cần đến xem và lựa chọn những sản phẩm phù hợp với mình.

Ngoài ra, Mành Tre còn cung cấp các dịch vụ ốp tường, ốp trần, làm hàng rào và trang trí cho các nhà hàng, spa, resort. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc. Đội ngũ tư vấn và thi công cam kết cung cấp cho bạn dịch vụ tư vấn, khảo sát, báo giá miễn phí 100%. Vậy đây là địa chỉ thi công tre nhân tạo tại TP.HCM mà bạn nên quan tâm.

Chi tiết liên hệ:

  • Địa chỉ: 163/13/6 Vườn Lài, P. An Phú Đông, Quận 12, TP.HCM
  • Điện thoại: 0886 009 868
  • Website: https://bambooblinds.com.vn

Trên đây là những địa chỉ cung cấp tre nhân tạo TPHCM được chúng tôi tổng hợp mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích.

Bài viết liên quan