Hướng Dẫn Cách Chơi Poker H.O.R.S.E Chi Tiết Cho Người Mới

Poker H.O.R.S.E là gì? Chơi Poker H.O.R.S.E có khó không? Đây là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về cách chơi Poker H.O.R.S.E.

Poker H.O.R.S.E là gì?

Theo nguồn tin từ iwin, Poker H.O.R.S.E là một biến thể poker bao gồm năm trò chơi poker khác nhau được chơi luân phiên. H.O.R.S.E là trò chơi hỗn hợp phổ biến nhất, kết hợp năm biến thể poker. Ngoài các trò chơi poker cơ bản như Texas Hold’em và Omaha , vòng quay còn bao gồm Razz, Stud và Hi/Lo Stud.

Cách chơi poker H.O.R.S.E

H.O.R.S.E được chơi với năm trò chơi theo thứ tự sau. Mỗi trò chơi kéo dài một “lượt” trước khi chuyển sang trò chơi tiếp theo. Sau khi vòng Stud Hi/Lo hoàn thành, vòng quay sẽ quay trở lại Hold’em. Mỗi trò chơi được chơi ở định dạng Giới hạn cố định, nghĩa là không có trò chơi Giới hạn tiền cược hoặc Không giới hạn tiền cược trong H.O.R.S.E.

  • H – Hold’em
  • O – Omaha Hi/Lo
  • R – Razz
  • S – Seven Card Stud
  • E – Stud Hi/Lo (Eight or Better)

Có hai loại trò chơi trong H.O.R.S.E: trò chơi flop và trò chơi board . Trò chơi Flop (Hold’em và Omaha Hi/Lo) liên quan đến việc chia bài tẩy, thất bại, thủ thuật và sông, trong khi trò chơi board (Razz, Stud và Stud Hi/Lo) liên quan đến việc chia một số lá bài của bạn được mở cho đối thủ xem .

Các trò chơi có thể được chia nhỏ hơn, với hai trong số năm trò chơi được chơi trong Split Pot. Điều này có nghĩa là trong Omaha Hi/Lo và Stud Hi/Lo , một nửa số tiền cược được trao cho ván bài tốt nhất (Hi) và nửa còn lại cho ván bài tệ nhất (Lo).

Vị trí không đều trong các biến thể H.O.R.S.E. Trong Hold’em và Omaha Hi/Lo, nút luôn rất quan trọng. Tuy nhiên, trong board game, địa điểm sẽ thay đổi tùy theo từng con phố.

  • Trong Razz: người chơi có bàn cờ thấp nhất sẽ hành động trước, những người còn lại sẽ hành động theo chiều kim đồng hồ.
  • Trong Stud và Stud Hi/Lo: người có bàn cao nhất sẽ bắt đầu, những người còn lại sẽ làm theo chiều kim đồng hồ.

Xếp hạng tay bài Poker H.O.R.S.E

Thứ hạng ván bài trong H.O.R.S.E Poker phụ thuộc vào biến thể bạn đang chơi. Trong Hold’em và Omaha, ván bài mạnh nhất vẫn là Royal Flush – năm lá bài giống nhau, từ át đến mười.

Royal Flush cũng là ván bài tốt nhất trong Seven Card Stud và là ván bài tốt nhất cho phần Hi của pot trong Omaha Hi/Lo và Stud Hi/Lo Eight or Better.

Bàn tay tốt nhất trong Razz là một bánh xe thẳng: năm lá bài từ quân át đến năm. Nó cũng là ván bài tốt nhất cho phần Lo của pot ở Omaha Hi/Lo và Stud Hi/Lo.

AI] Ngựa chơi bài poker của Djaub trên DeviantArt

Chiến lược trò chơi H.O.R.S.E hiệu quả

Lời khuyên cơ bản nhất về chiến lược poker H.O.R.S.E là hiểu các trò chơi và thứ tự chơi chúng. Rất đơn giản: chỉ cần nhớ từ viết tắt H.O.R.S.E và bạn sẽ biết thứ tự các trò chơi.

Luôn chú ý khi trò chơi thay đổi, đặc biệt là vào cuối vòng quay khi Razz, Stud và Stud Hi/Lo lần lượt xuất hiện. Thật dễ dàng để nhận ra sự khác biệt giữa Hold’em và Omaha – hai lá bài thay vì bốn – nhưng điều quan trọng là phải biết bạn đang chơi trò chơi cờ nào.

Một điều quan trọng khác cần chú ý là liệu đối thủ của bạn có lối chơi yếu hơn hay không. Họ có thể sẽ chơi chặt chẽ hơn trong một số trận đấu, chẳng hạn như Razz, vì vậy bạn nên chơi nhiều ván bài Razz hơn với họ. Ngược lại, nếu đối thủ của bạn tỏ ra mạnh mẽ trong một trận đấu nào đó thì hãy cẩn thận. Tuy nhiên, họ cũng có thể chơi quá mức, mở rộng bản thân nhiều hơn mức cần thiết.

Mẹo chiến lược tốt nhất cho H.O.R.S.E là luyện tập và thử nghiệm trò chơi. Bằng cách này, bạn sẽ cảm thấy thoải mái không chỉ khi chơi từng trò chơi riêng lẻ mà còn khi chúng được chơi luân phiên.

Trên đây là những hướng dẫn về cách chơi Poker H.O.R.S.E mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích nhé.

Bài viết liên quan